Cấp lại con dấu

Xin -cap- lai -con -dauCon dấu được sử dụng rộng rãi trong các cơ quan, tổ chức, thể hiện vị trí pháp lý và khẳng định giá trị pháp lý đối với các văn bản, giấy tờ của các cơ quan, tổ chức đó. Có thể khẳng định, con dấu là vật không thể thiếu của các cơ quan, tổ chức trong suốt quá trình hoạt động. Vậy nếu con dấu bị thất lạc, bị mờ, bị méo mó… thì cơ quan tổ chức phải xin cấp lại con dấu như thế nào? Trả lời câu hỏi này là dịch vụ hỗ trợ cấp lại con dấu của Công ty Tư vấn pháp luật, Luatsuvnchúng tôi.

I. Tư vấn quy định pháp luật về con dấu và cấp lại con dấu

– Những yếu tố cần bảo đảm của con dấu;

– Điều kiện xin cấp lại con dấu;

– Thủ tục tiến hành xin cấp lại con dấu;

– Thời gian thực hiện công việc;

– Các vấn đề khác liên quan.

II. Thủ tục xin cấp lại con dấu

1. Bộ hồ sơ xin cấp lại con dấu:

Bộ hồ sơ gồm các giấy tờ sau:

– Giấy đề nghị cấp lại con dấu của doanh nghiệp (nêu rõ lý do phải xin cấp lại);

– Trong trường hợp cấp lại do bị mất con dấu cần thêm xác nhận của UBND xã phường nơi con dấu bị mất;

– Văn bản úy quyền thực hiện công việc.

2. Công việc Luatsuvncần thực hiện Xin cấp lại con dấu:

– Soạn thảo bộ hồ sơ xin cấp lại con dấu;

– Đại diện khách hàng thực hiện thủ tục xin cấp lại con dấu;

– Theo dõi quá trình xử lý hồ sơ và các thay đổi (nếu có);

– Nhận kết quả là con dấu mới.

Hãy nhấc máy gọi số 0908134772 để được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật tốt nhất.

Công ty chúng tôi luôn có đội ngũ luật sư giỏi, uy tín, và có tính chuyên nghiệp, tính quốc tế cao. Để đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng.

“ Thành công của khách hàng là thành công của Luatsuvn ”